Wednesday, September 24, 2008

Draumahúsið enn og aftur!



Enn og aftur kem ég með þessa mynd! Mér finnst þetta bara svo flott hús að það hálfa væri nú nóg. Þetta er sem sagt tekið í Mjóafirðinum í einum af sumarrúntunum mínum,´múttu og Írisar.
Af mér er alveg fínt að frétta fyrir utan það að ég er með harðsperrur dauðans og ekki bara í einum vöðva nei í öllum helv.. skrokknum eftir blakæfingu á Fásk í gær. Ég,´Sóley og Guðný skelltum okkur á æfingu með fáskgellunum og þær hafa líka svona fínar upphitunaræfingar að dagurinn hjá mér í dag hefur verið hörmung. Hef mig ekkert getað beygt og það er alveg merkilegt að þegar maður er með harðsperrur í öllum fótleggjunum þá er maður aldrei eins duglegur að missa eitthvað í gólfið og vera eins og Gosi spýtustrákur (áður en hann breyttist í dreng) eða bara gamalmenni sem kveinkar sér líka svona við að beygja sig. En djö.. hafði ég gott af þessu. Væri svo til í að gera þetta svona tvisvar í viku, en það stendur samt ekki til. Við skreppum kannski einhverntímann aftur. Spurning um að fara að fá fólk hér á staðnum til að koma á æfingar. Framundan hjá mér er ekki mikið. Fer reyndar í skírn um helgina, á fríhelgi og ætla að reyna að gera aðeins meira þá helgi en ég gerði síðustu helgi; eyddi öllum sunnudeginum í að púsla. Við mútta erum með 3000 kubba dæmi á stofuborðinu og þegar maður hangir yfir þessu lengi þá fær maður alveg vöðvabólgu dauðans. En mikið er þetta nú afslappandi og skemmtilegt. Þessar útvöldu eru svona í og með að reyna að plana eina sumarbústaðarferð fyrir jólin. Það er nauðsynlegt að komast aðeins í burtu og sleppa af sér beislinu. Þarf að skreppa suður en hef ekki fundið mér tíma til þess ennþá. Brjálað að gera hjá minni! Jæja ég ætla að skríða í koju, kveðja Drabban

No comments: