Monday, October 8, 2007

Lítill kroppur með stóra fætur!







Eru þetta ekki full stórir fætur á svona lítinn kropp!! Allt gott að frétta. Einhver uppsöfnuðu þreyta í gangi. Hef yfirleitt farið að sofa um 11 en síðustu viku og enn í gær þá hef ég ekki komið mér í koju fyrr en um 1 og það er allt of seint fyrir mig þar sem ég þarf alveg 11 tíma svefn! Spurning um að fara mjög snemma að sofa í kvöld. Ekki veitir af að safna orku fyrir næstu helgi þar sem ég er að fara til Reykjavíkur og til Keflavíkur ásamt Júllu vinkonu. Það verður ekki gefið alveg strax upp hvað við erum að fara að gera en ég er samt að fara í klippingu á föstudaginn á Soho! Komin með svakalegann lubba! Hárbandið eina sem dugar. Það er alveg skítkalt hér en alveg glampandi sól og fallegt veður og það var alveg fullt af fólki í gönguferð seinnipartinn. Jæja kveðja í bili Drabban

No comments: