Tuesday, July 8, 2008

Sumarfrí! on the way!


Nú eru ekki nema 3 dagar þar til hið langþráða sumarfrí hjá mér byrjar!!! ég get varla beðið. Batteríið alveg búið. Ég er búin að leggja mig held ég á hverjum degi núna í að verða viku og ég er alveg að sofa 1-3 tíma og fer svo bara á mjög skikkanlegum tíma að sofa á kvöldin. Planið er að fara eitthvað með nýja tjaldið sem ég var að kaupa í dag (eða mamma keypti fyrir mig á Egilsstöðum) planið að fara allavega í Dimmuborgir, fara á Snæfellsnesið og svo langar mig svo að kíkja í heimsókn til Berglindar, Birkis og Emelíu í sveitina en ég á eftir að boða komu mína þangað ef þau mega vera að þvi að taka á móti okku mæðgum og kannski Ölfu systur líka. Ég ætla að reyna að plata Helgu vinkonu með mér eitthvað í smá útilegu . Ótrúlegt að hugsa til þess að vera að fara í mánaðarfrí og hanga ekki með henni alla daga eins og við gerum. við vinnum jú saman, við höngum saman slatta utan vinnu og erum svo að fara að taka við nýja jobbinu saman! ég verð nú að hafa hana með mér í smá frí! Hehe við hlægjum stundum af því að þegar við hittum börn af deildinni okkar utan vinnutíma þá spyr það alltaf um hina. Eins og við séum bara alltaf saman! Íris mín spurði mig líka um daginn agalega alvarleg hvort hún Helga mætti ekki bara líka vera mamma sín. hún ætti hvort sem er engin börn. Naumast hugulsemin í henni. Veit ekki hvort Helga mundi samt treysta sér í svona gemling eins og ÍRisi því hún er svoooooo uppfull af orku og óþekkt eins og er. Hún þarf svo að komast í sumarfrí!! Um helgina verður ættarmót hér og við eigum vona á held ég 6 gestum í gistingu. það verður því munur á heimilislífinu hér. Það verður trúbbi í löngubúðinni á föstudagskvöldið og þá ætla ég að kíkja út og vonandi með eitthvað af þessum snillingum sem eru að koma um helgina. Nefnum engin nöfn en þetta lið kann að skemmta sér. Spurning um að fá sér einn Mojito svona til að nota myntuplöntuna sem ég fékk í afmælisgjöf frá Auði. Akkúrat svona lauf sem maður notar í Mojito! Það verður eflaust glimrandi stuð alla helgina þannig að kannski ég hafi frá einhverju að segja í næstu viku ef svo vill til að ég taki fram tölvuna til að blogga! ég ætla að koma mér út fyrir rörahliðið sem fyst í næstu viku svo ég lofa engu! ekki þekkt fyrir að lofa neinum bloggi, enda er ég mest hrædd um að flestir séu hættir að líta hér inn þar sem ég er svo léleg í þessu! En nú ætla ég að koma mér í háttinn. Má ekki missa úr beautysleepinu mínu. Segi bara snemmkomið góða helgi og sumarfrí kveðja Drabban

1 comment:

Anonymous said...

jahérna hér!
engar nýjar myndir eða nýtt blogg. Eins gott að maður fái djúsý ferðasögu og smá myndir með því.

Knús,
Rán